प्रकल्पाची ठळक वैशिष्ट्ये:
- सध्या अस्तित्वात असणाऱ्या रचनेला धक्का न लावता पोलीस स्थानक इमारतीशी संलग्न
- जातो वापरला वाहतूकीसाठी बाजूच्या दोन्ही पूल सध्याचा
- उड्डाणपूल दुमजली पहिला आलेला बांधण्यात महानगरपालिकेतर्फे पुणे
- ड्डाणपूलावर दुसऱ्या पूलाचे बांधकाम उअसणाऱ्या अस्तित्वात सध्या
सुपरस्ट्रक्चरचे विविध प्रकार:
- बॉक्स गर्डर
- प्रीकास्ट I गर्डर + लाँचिंग
- लोखंडी गर्डर
- वळणावरचा गाळा
पूलाची ठळक वैशिष्ट्ये :
- उड्डाणपूलाची लांबी (व्हायडक्ट): - पुणे ते सासवड– ५२५ मीटर. सासवड ते पुणे- १९२ मीटर
- उताराची लांबी: - पुणे ते सासवड- ८७ मीटर सासवड ते पुणे- १०७ मीटर
- भूसंपादन; - आवश्यक नाही..
- खरेदीचा प्रकार- बी१ प्रकारची निविदा (टक्केवारीचा दर)
- निविदा क्रमांक- ४४/२०१०
- निविदा सादर करताना अनुमानित खर्च- २४,९९,३९,२११ रुपये
- बांधकामाचा कालावधी- २७.०७.२०१३ पर्यंत २४ महिने
रुंदी –
- सोलापूर रस्ता- ४५ मीटर
- सासवड रस्ता- ३० मीटर
प्रस्तावित उड्डाणपूलासाठी रस्त्याची रुंदी:
- पुणे ते सासवड ७.५० मीटर ( दुपदरी रस्त्याची रुंदी)
- सासवड ते पुणे ७.५० मीटर( दुपदरी रस्त्याची रुंदी)
अनिवार्य कमानी
- पुणे ते सासवड- सध्याच्या उड्डाणपूलावर ५.५० मीटर उंचीची ३२.७० मीटरचा गाळा
- सासवड ते पुणे - ५.५० मीटर उंचीवर २०.० मीटरचा गाळा
ग्रेडिएंट - १:३०
पियर्सची संख्या :
2. पुणे सासवड
- सध्याच्या उड्डाणपूलाला जोडण्यासाठी
- पोर्टल फ्रेम- ४
- व्हायडक्ट भागासाठी- १६
3. सासवड पुणे
- व्हायडक्ट भागासाठी – ७
- सध्याच्या उड्डाणपूलाला जोडण्यासाठी
- पोर्टल फ्रेम- १
- एकुण - २६
- रॅम्पचा भाग आरसीसी फॅसिया प्रीकास्ट पॅनलच्या तटबंदीद्वारे अधिक मजबूत करण्यात आला आहे.
- वेग मर्यादा- ताशी ३० किमी
- २५०० मि.मी. उंच डेक स्लॅबसह पीएससी बॉक्स गर्डरचे सुपरस्ट्रक्चर
- पृष्ठभागावरील जलरोधक स्तर
- डीबीएमचा वेअरिंगचा कोर्स ५० मि.मी.(डीबीएम) मॅस्टिक-२५ मि.मी.
- बेअरिंगचा प्रकार- पीओटी- पीटीएफई बिअरिंग
- काँक्रीट वापरुन तयार झालेला छताखालील भाग – ३० मीटर
- काँक्रीट वापरुन तयार झालेला पूलाच्या वरील भाग - ४५ मीटर
- रस्त्याचे काम: जमिनीखालील भागाची जाडी- ३०० मि.मी.
3. जीएसबी थिक – 250 मि.मी.
4. डब्ल्यूएमएम थिक- २५० मि.मी.
5. डीबीएम थिक- ७५ मि.मी.
6. बिट्युम्युनिअस काँक्रीट- ४० मि.मी.